Truy cập nội dung luôn

CHI TIẾT CHI TIẾT

Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân

Thực hiện Kế hoạch số 104/KH-UBND ngày 27/4/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về khảo sát, đánh giá mức độ sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang năm 2020

Theo đó, người dân, tổ chức có thể tham gia đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân năm 2019 theo 2 phương pháp, cụ thể như sau:

- Đo lường thông qua điều tra xã hội học: Trong phạm vi thời gian diễn ra điều tra xã hội học, người dân, người đại diện cho tổ chức đã trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính và nhận kết quả tại Công an các đơn vị, địa phương sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để thực hiện phiếu điều tra xa hội học, nhằm đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của Công an các đơn vị, địa phương đó.

- Đo lường thông qua khảo sát trực tuyến: Người dân, người đại diện cho tổ chức có thể tham gia đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan, đơn vị có chức năng giải quyết thủ tục hành chính trong Công an nhân dân tại địa chỉ: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdolh3ldU6bnAdZlqMEyYHgdxRobb3I5jXE6cDhPL1Od_talw/viewform?usp=pp_url

Thông qua kết quả đo lường, Công an tỉnh sẽ nắm bắt được nhu cầu, mong muốn chính đáng của người dân, tổ chức. Từ đó sẽ nghiên cứu, đưa ra biện pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế, cải thiện chất lượng phục vụ, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, từng bước nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức khi thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan Công an các cấp.

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

LIÊN KẾT LIÊN KẾT

THỐNG KÊ TRUY CẬP THỐNG KÊ TRUY CẬP

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 1351
  Tổng lượt truy cập: 104866